วันจันทร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558
การรับนักเรียนปีการศึกษา 2558
การรับนักเรียนปีการศึกษา 2558
นโยบายและแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการรับนักเรียน สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน 2558 ( WORD )
(27 ต.ค. 2557)
ดาวน์โหลด 13225 ครั้ง
โรงเรียนเครือข่ายรองรับการรับนักเรียนของโรงเรียนที่มีอัตราการแข่งขันสูง ระดับมัธยมศึกษา ปีการศึกษา 2558
(24 ก.ย. 2557)
ดาวน์โหลด 6658 ครั้ง
ประกาศการรับนักเรียนห้องเรียนพิเศษ English Program or Mini English Program 2558
(24 ก.ย. 2557)
ดาวน์โหลด 9644 ครั้ง
นโยบายและแนวปฏิบัติเกี่ยวกับการรับนักเรียน สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน 2558
(24 ก.ย. 2557)
ดาวน์โหลด 5923 ครั้ง
โรงเรียนที่มีอัตราการแข่งขันสูง ระดับมัธยมศึกษา ปีการศึกษา 2558
(24 ก.ย. 2557)
ดาวน์โหลด 26578 ครั้ง
โรงเรียนที่มีอัตราการแข่งขันสูง ระดับก่อนประถมศึกษาและประถมศึกษา ปีการศึกษา 2558
(24 ก.ย. 2557)
ดาวน์โหลด 2724 ครั้ง
ประกาศการรับนักเรียนโรงเรียนที่มีวัตถุประสงค์พิเศษ 2558
(24 ก.ย. 2557)
ดาวน์โหลด 5220 ครั้ง
ปฎิทินการรับนักเรียน 2558
(24 ก.ย. 2557)
ดาวน์โหลด 27049 ครั้ง
นโยบายสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน 2558
(4 ก.ย. 2557)
ดาวน์โหลด 4721 ครั้ง
นโยบายและแนวปฎิบัติเกี่ยวกับการรับนักเรียน ปีการศึกษา 2558 (หนังสือ)
(3 ก.ย. 2557)
ดาวน์โหลด 7058 ครั้ง
สรุปประชุมผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาทั่วประเทศ 1/57
(17 มี.ค. 2557)
ดาวน์โหลด 5644 ครั้ง
แผนบริหารจัดการโรงเรียนขนาดเล็ก ปี พ.ศ. 2555 -2558
(17 มี.ค. 2557)
ดาวน์โหลด 5394 ครั้ง
รายงานผลการดำเนินงาน โครงการโรงเรียนดีประจำตำบล ปี 2553 - 2554
(17 มี.ค. 2557)
ดาวน์โหลด 18944 ครั้ง
เขตพื้นที่บริการของสถานศึกษาในกรุงเทพมหานคร
(17 มี.ค. 2557)
ดาวน์โหลด 1912 ครั้ง
คู่มือการบริหารโรงเรียน ในโครงการพัฒนาการบริหารรูปแบบนิติบุคคล
(11 ก.พ. 2557)
ดาวน์โหลด 11422 ครั้ง
รายงานประจำปี 2555 สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นฐาน
(9 ม.ค. 2557)
ดาวน์โหลด 1881 ครั้ง
รายงานผลการดำเนินงาน การรับนักเรียน สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ปีการศึกษา 2556
(9 ม.ค. 2557)
ดาวน์โหลด 9167 ครั้ง
คู่มือการจัดทำแผนชั้นเรียนรายปีและแผนชั้นเรียนเต็มรูปของสถานศึกษา สังกัด สพฐ.
(22 พ.ย. 2556)
ดาวน์โหลด 48321 ครั้ง
สามารถดูและโหลดได้ตามนี้คราบ กดตรงนี้
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความใหม่กว่า
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น